top of page
Search
  • man10310man

ตำนานหงส์ชู "เฮนเดอร์สัน" หนึ่งในสุดยอดกัปตันลิเวอร์พูล


ขอบรูปภาพจาก https://www.thairath.co.th/


อดีตกุนซือหงส์แดงออกโรงนับถือ “จอร์แดน เฮนเดอร์สัน” ว่าเป็นเลิศในกัปตันกลุ่มที่สุดยอดที่สุด ในประวัติศาสตร์ของชมรม สล็อตฟรีเครดิต


วันที่ 27 ไม่.ย.63 สำหรับ เฮนเดอร์สัน ย้ายมาค้าลำแข้งในถิ่นแอนฟิลด์เมื่อปี 2011 ก่อนก้าวขึ้นมาครอบครองปลอกที่เอาไว้ใส่แขนกัปตันกลุ่มต่อจาก สตีเวน พบร์ราร์ด เมื่อปี 2015 ก่อนหน้าที่ผ่านมา และก็ปัจจุบันมีส่วนสำคัญช่วยทำให้พวกพ้อง “ลิเวอร์พูล” ก้าวขึ้นมาได้รับตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก ได้เป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี สล็อตฟรีเครดิต

ผู้สืบสกุลยังอยู่ "สเปอร์ส" จ่อขยายข้อตกลงลูกชาย "โปเชตว่ากล่าวโน"

มั่งมีเหลว สื่อดังปูด "แวร์เนอร์" โกยค่าเซ็นซบเชลซี 10 ล้านปอนด์

จี๊ดถูกอกถูกใจ “แมนยูฯ” เล็งซิวปีกจอมเลื้อย ถ้าหากวืดซานโช (คลิป)

ซึ่งปัจจุบัน เคนนี ดัลกลิช กล่าวสรรเสริญกัปตันเฮนโด้ผ่าน “เดอะ ไม่ร์เรอร์” ว่า “จอร์แดนจะเป็นกัปตันเพียงผู้เดียวของหงส์แดง ที่ได้โอกาสยกอีกทั้งถ้วยแชมป์ชมรมโลกรวมทั้งแชมป์พรีเมียร์ลีก เขาอยู่ในระดับเดียวกับกัปตันกลุ่มผู้อื่น ที่เคยยกถ้วยแชมเปียนส์ลีกที่ผ่านมา”


“ตอนผมเซ็นสัญญากับเขา ผมมองเห็นใครซักคนซึ่งดีมากยิ่งกว่านักฟุตบอลที่พวกเรามีในขณะนั้น เขาเป็นผู้ที่มีความสมดุลอย่างยิ่ง บิดาของเขาเดินทางมาด้วย ในเวลาที่พวกเราสนทนากันคราวนั้น ซึ่งผมนับว่ามันเป็นสัญญาณที่ดีส่วนตัวสำหรับเรา”


“เขามีความมั่นคงยั่งยืนในชีวิต ซึ่งโน่นช่วยทำให้เขามีความตั้งใจ ที่จะบรรลุเป้าหมายในทางของบอล ถ้าเกิดผมไม่ยินยอมมอบโอกาสกับเขาสำหรับเพื่อการลงสู่สนาม แน่ๆว่ามันเป็นสิ่งที่ไม่ถูกมากมาย แล้วก็เมื่อคุณมองเห็นสิ่งที่เราเองถูกใจ คุณก็ควรจะคว้ามันไว้” ดัลกลิช กล่าวจบท้าย.

2 views0 comments
bottom of page